HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Tận hưởng phòng chờ 5 sao khi mua vé đi London của hãng hàng không Qatar Airways

Nếu sắp tới bạn có dịp đến thủ đô của nước Anh thì hãy mua vé máy bay đi London của hãng hàng không Qatar Airways để thử một lần ghé phòng chờ của hãng hàng không chất lượng 5 sao này tại London bởi không gian và thiết kế sang trọng hệt như một khách sạn.


Đón tiếp bạn tại sân bay quốc tế London chính là không gian ấm cúng và sang trọng, đây xứng đáng là nơi để bạn thư giãn trong lúc chờ chuyến bay của mình. Hòa mình vào không gian nước chảy róc rách của những đài phun nước đặt ở tiền sảnh bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh.

Bạn sẽ tuyệt đối thư giãn trong không gian thiết kế mang phong cách Trung đông cổ xưa kết hợp chữ tượng hình Ả Rập trên tường, thảm cũng như những mảnh kính ghép ở cửa sổ. Với không gian ấm cúng này bạn sẽ thích chết mê chết mệt luôn đấy.

Ở phòng chờ 5 sao này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn kết hợp với hương vị vùng Địa Trung Hải giữa cây oliu và thảo dược, chúng sẽ xoa dịu đi sự mệt mỏi khi bạn đã bay một chuyến bay dài đến London. Các món ăn chất lượng 5 sao sẽ chiều lòng được tất cả hành khách dù là người khó tính nhất.

Khi sở hữu vé máy bay Qatar Airways đến London, hãng sẽ cung cấp tất cả mọi thứ từ các món ăn nhanh và thức uống đem đến trải nghiệm ẩm thực cho những sành ăn. Với phong cách phục vụ của Qatar Airways chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác sang trọng và thoải mái.

Đến với phòng chờ này bạn có thể thoải mái mua sắm. Các trung tâm thương mại được trang bị đầy đủ của Qatar Airways cung cấp cho bạn một dịch vụ hoàn chỉnh, bao gồm cả máy tính và máy in. Tại đây, hãng luôn hiểu được khách hàng luôn có nhu cầu làm việc và kết nối mọi lúc mọi nơi nên luôn có ổ cắm và wifi khắp phòng chờ.

Điểm đặc biệt tại phòng chờ của Qatar Airways là bạn có thể tắm trong một phòng tắm sang trọng chất lượng 5 sao  với sàn nhà được lót bằng kính trong suốt và những sản phẩm chăm sóc da đẳng cấp. Rượu vang, nến và các tạp chí quốc tế luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi London giá rẻ của hãng hàng Qatar Arways tại Phú Thịnh travel để có những ưu đãi tốt nhất.

* Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
* Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)
0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)



Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com