HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN BAO NHIÊU

VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN BAO NHIÊU




Vé máy bay đi Nhật Bản bao nhiêu là vấn đề đang dành được sự quan tâm của đông đảo du khách Việt trong thời gian gần đây. Để nắm rõ thông tin về giá vé, hãy cùng tham khảo những thông tin mà đại lý vé máy bayPhú Thịnh chia sẻ ngay sau đây.
gia ve may bay di nhat ban bao nhieu tien
Vé máy bay đi Nhật Bản

Được biết đến với nhiều tên gọi quen thuộc như “đất nước mặt trời mọc”, ‘xứ sở hoa anh đào”, “xứ sở Phù Tang”. Nhật Bản trong những năm gần đây là điểm dừng chân thú vị của du khách Việt. Chính những yếu tố về truyền thống văn hóa, lịch sử, con người và ẩm thực của Nhật Bản đã tạo một sức mạnh lôi cuốn bước chân du khách từ khắp mọi nơi.
Du khách từ Việt Nam đi Nhật Bản có thể lựa chọn đồng hành cùng các hãng hàng không quốc tế như Vietnam Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines,..Mức giá vé của từng hãng cũng có sự chênh lệch khác nhau, tùy thuộc vào điểm đến mà bạn lựa chọn.
giá vé máy bay đi Nhật
Giá vé máy bay đi Nhật Bản

Theo chúng tôi nhận thấy, hiện tại giá vé máy bay đi Nhật chặng bay Hà Nội đi Tokyo của hãng Singapore Airlines và Vietnam Airlines có mức dao động từ 299USD – 450USD/ Chiều, mức giá này đã bao gồm thuế và phí.
Riêng chặng bay từ TPHCM đi Tokyo, đang được khai thác bởi 4 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Japan Airlines, Philippines Airlines và Singapore Airlrines. Gía vé chặng bay này dao động từ 300USD – 490USD/ Chiều.
Hầu hết, du khách xuất phát từ Việt Nam đều chọn đồng hành cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo đúng giờ giấc, lịch trình, đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp và đặc biệt Vietnam Airlines cũng thường xuyên đưa ra chương trình khuyến mãi giá vé máy bay quốc tế như “5 ngày vàng tháng 5”, “khoảnh khắc vàng” trong đó có chặng bay đi Nhật Bản khứ hồi với mức giá chỉ từ 229USD.
Để mua vé máy bay đi Nhật, Qúy khách có thể liên hệ đại lý vé máy bay Phú Thịnh. Cách thức phục vụ chuyên nghiệp, giá vé ưu đãi, phải chăng, hợp lý và hệ thống đặt vé online nhanh chóng, thuận lợi, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng ngay từ lần đặt vé đầu tiên.
ve may bay di nhat ban tokyo

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com