HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN



Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa đặc sắc cùng hành trình lịch sử thú vị. Bên cạnh những thành phố du lịch nổi tiếng như Tokyo, Kyoto, Osaka, Fuosaka cùng nhiều danh thắng tuyệt đẹp Núi Phú Sĩ, băng tuyết Hokkaido, biển Okinawa, đặt vé máy bay đi Nhật, du khách còn được đặt khám phá nhiều điểm đến đẹp mê hồn, tựa như trong những câu chuyện cổ tích.
Bảng giá vé máy bay đi Tokyo
ve may bay di tokyo gia re
Vé máy bay đi Tokyo


Hành trình Hãng hàng không Gía vé tham khảo
Hà Nội – Tokyo
Vietnam Airlines
Singapore Airlines
Japan Airlines
China Airlines
321USD
345USD
355USD
299USD
TPHCM – Tokyo
Philippines Airlines
Vietnam Airlines
China Airlines
312USD
320USD
300USD



Lưu ý:
+ Gía vé máy bay đi Nhật Bản chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo
+ Để biết chi tiết về giá vé, hãy liên hệ đại lý vé máy bay Phú Thịnh để được tư vấn và lựa chọn hành trình hợp lý.
Những điểm du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản
1.Lâu đài Himeji

dat ve may bay di nhat ban
Himeji

Nằm ở thành phố Himeji thuộc tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Lâu đài Himeji là một trong những điểm du lịch thu hút đông đảo du khách tham quan và khám phá. Himeji là một khối kiến trúc lâu đài được cải tạo từ pháo đài kiến trúc có từ thời xa xưa.Lâu đài Himeji được xem là hình mẫu tuyệt vời cho kiến trúc lâu đài của Nhật và vẫn được nguyên vẹn qua thế chiến thứ 2 cùng trận động đất lịch sử ở Kobe.
2.Di tích hoàn mỹ ở Cố đô Kyoto

Kyoto

Từng là thủ đô nước Nhật trong thế kỷ 16, 17, cố đô Kyoto hiện vẫn còn lưu giữ nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp, cổ kính khiến du khách ngỡ ngàng khi có dịp mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật.Với 14 ngôi chùa phật giáo lớn, 3 ngôi đền Thần đạo, 1 lâu đài cổ kính Nijo, trong đó nổi bật nhất là ngôi chùa Kiyomizu với keiens trúc làm hoàn toàn bằng gỗ trên cao, ngôi chùa bằng vàng Kinkakuji cùng ngôi chùa Kozanij lưu giữ quốc bảo quý giá nước Nhật nằm sâu trong khu rừng rậm.
3.Ngôi làng cổ Shirakawa-go và Gokayama
vé máy bay đi nhật bản
Gokayama

Nhật Bản cũng có nhiều ngôi làng cổ có kiến trúc tuyệt đẹp, nổi bật trong số đó là hai ngôi làng cổ Shirakawa-go và Gokayama. Du khách đến đây không chỉ được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, làng quên thanh bình với ruộng lúa, dòng sông mà còn được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo bởi những ngôi nhà hai mái, vững chải có hình dáng giống như hai bàn tay đang chắp vào nhau để cầu nguyện. Thiết kế nhà đơn giản nhưng chắc chắn nhằm không để tuyết và nước đọng lại trên mái nhà.
4.Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima
dat ve may bay di nhat ban
Hiroshima

Nhắc đến Nhật Bản người ta không thể không nhớ đến sự kiện hai quả bom nguyên tử được ném xuống nước Nhật trong chiến tranh thế giới thứ 2 đã phá tan hoang 2 thành phố Hiroshima và Nagasaki khiến hàng triệu người chết do và bị thương. Ngày nay, công trình khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima với tòa nhà Genbaku Dome đã được xây dựng và trở thành điểm tham quan chính của thành phố.
Khám phá ẩm thực Nhật Bản
dat ve may bay di Nhat Ban
Ẩm thực Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên, những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, Nhật Bản còn níu chân du khách bởi nền văn hóa ẩm thực giàu truyền thống, đậm đà và đặc sắc. Dù chỉ một lần thưởng thức qua món Shushi, rượu Sake, mì udon, Tempura, Sashimi, Kaiseki Ryori, Tonkatsu,..sẽ khiến du khách ngây ngất bởi hương vị lạ miệng.

Ẩm thực Nhật Bản là sự kết tinh giữa nguyên liệu và cách chế biến công phu, chú trọng nhiều đến hương vị, màu sắc, tạo sư kích thích ấn tượng cho thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com