HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của 5 hồ nước đẹp nhất nước Mỹ

Hoa Kỳ là quốc gia giàu mạnh và có vô số các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp thu hút hàng triệu khách du lịch hàng năm. Đặc biệt những hồ nước nơi đây mang một vẻ quyến rũ khó tả từng níu chân không biết bao nhiêu du khách khi đến thăm Hoa Kỳ. Hãy đặt chiếc vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé Phú Thịnh với giá hấp dẫn để thực hiện chuyến du lịch khám phá thú vị. Khi đó bạn đừng quên ghé thăm 5 hồ nước nổi tiếng đẹp nhất nước Mỹ này nhé.

1.         Hồ Tahoe
Hồ Tahoe được bao phủ bởi những dãy núi tuyệt đẹp và là địa điểm được nhiều du khách gần xa tìm đến. Thậm chí người da đỏ Vasho bản địa cũng hay đến bờ hồ này ngắm cảnh nữa đấy. Độ tinh khiết của nước hồ nơi đây là 99,9%. Ngay cả khi bạn làm rơi chiếc đĩa trắng đường kính 10 inch xuống đáy hồ sâu 75 feet, ta vẫn dễ dàng nhìn thấy chiếc đĩa như thường. Du khách đến đây cũng có thể thỏa chí leo núi hoặc trượt tuyết trên những dãy núi gần đó. Nếu bạn đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ thì hãy nghĩ ngay đến địa điểm lý tưởng này nhé. Vừa có thể ngắm hồ nước trong như pha lê vừa có thể đi trượt tuyết hoặc leo núi. Nhất cử lưỡng tiện rồi còn gì.


2.         Hồ Crater
Được tạo ra do hoạt động phun trào của núi lửa, hồ nước Oregon hay còn gọi là hồ Carater trở thành địa điểm vô cùng hấp dẫn với du khách. Crater còn có nghĩa là hồ miệng núi lửa được đặt để ghi nhớ sự hình thành của chiếc hồ này.
Hồ Crater sâu 583 m và hiện đang giữ vị trí hồ nước sâu nhất Hoa Kỳ. Nước ở đây đọng lại nhờ lượng tuyết tan trên các đỉnh núi xung quanh. Không hề có bàn tay con người  động chạm vào nên nước trong hồ thuộc loại sạch và tinh khiết nhất thế giới.
3.         Hồ Minnesota
Với diện tích 345 m2,   hồ Minneso ta là cửa ngõ đi vào công viên quốc gia Voyager. Nước trong hồ được bổ sung bởi hơn 10,000 hồ khách tại Minnesota. Đây là địa điểm lý tưởng của những ai mê câu cá đấy. Các tay câu chuyên nghiệp rất thường hay đến vùng hồ này đấy.
4.         Hồ Champlain
Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Mỹ, hồ Champlain sở hữu nhiều hòn đảo , hải đăng và những ngôi làng cổ kính thú vị. Bạn còn có thể bắt gặp hệ thống đường xe lửa lâu đời và con đường đua xe đạp địa hình tuyệt đẹp ở nơi đây nữa. Từ trên đỉnh cao núi Adirondack, du khách sẽ ngây ngất trước cảnh đẹp ngoạn mục xung quanh khu vực hồ Champlain.

5.         Hồ Holland
Được ví như viên ngọc ẩn mình tại thung lũng thiên nga (Swan), hồ Holland tại Mỹ sở hữu nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp và có cả khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Hoa Kỳ nữa. Toàn bộ nơi này là khu vực nghỉ dưỡng trong mơ của du khách khi đến du lịch Hoa Kỳ đấy.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi MỹPhú Thịnh để có ngay chuyến du lịch Hoa Kỳ với nhiều trải nghiệm thú vị. Phòng vé Phú Thịnhlà nơi chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ, sẽ giúp bạn có được chiếc vé với giá tốt nhất để chuyến đi khám phá Hoa Kỳ thêm trọn vẹn và tràn ngập niềm vui. Hãy lựa chọn chúng tôi đồng hành với bạn trên mọi chặng đường sắp tới nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com