HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

HAWAII


Ai đó nói rằng Hawai'i là điểm đến kỳ lạ nhất ở Hoa Kỳ, với một môi trường văn hóa và địa lý độc đáo không giống một nơi nào khác trên trái đất. Mỗi hòn đảo có bản sắc văn hóa riêng của mình và cho du khách một trải nghiệm khác biệt, cho dù bạn bị mê hoặc bởi cảnh đẹp tự nhiên của Kaua'i's tươi tốt, khám phá lướt ván tại Bãi biển Waikiki ở O'ahu, tìm hiểu cộng đồng nghệ sĩ ở thị trấn Pa 'ia trên Maui hoặc đi lang thang đến một thác nước hẻo lánh trên hòn Hawaii to lớn.


Điểm nổi bật của Hawai'i

Bạn sẽ biết bạn đang ở đây khi ...

Bạn được chào đón với từ "aloha" (xin chào), một nụ cười ấm áp và một vòng lei thơm (vòng hoa). Và bạn cũng sẽ biết bạn đang ở đây khi bạn nghe người ta chỉ đường bằng cách sử dụng từ 'ma kai' (đi thằng về phía đại dương) hoặc 'ma uka' (đi thẳng về hướng núi).

Bạn có thể ngạc nhiên bởi ...

- Tuyết trên đỉnh Haleakala Maui hoặc Mauna Kea trên đảo Hawaii
- Làm việc tại trại nuôi gia súc với paniolo (cao bồi Hawaii)
- Cung điện hoàng gia duy nhất trên đất Mỹ, 'Iolani Palace ở Honolulu.

Bảo tàng phải đến xem

Bảo tàng Bishop ở Honolulu là bảo tàng lớn nhất của Hawaii và được dành riêng cho việc nghiên cứu và bảo tồn lịch sử của Hawaii và Thái Bình Dương. Được thiết kế để chứa các bộ sưu tập các đồ tạo tác Hawaii và vật gia truyền của gia đình hoàng gia của công chúa Bernice Pauahi Bishop, một hậu duệ của Vua Kamehameha I, các bảo tàng hiện nay là cơ sở lịch sử tự nhiên và văn hóa hàng đầu ở Thái Bình Dương.

Con của bạn sẽ luôn luôn nhớ đến ...

Xâu chuỗi hoa; bắt một con sóng tại nơi môn lướt sóng được phát minh; học múa hula; nhìn thấy mẹ cá voi lưng gù hộ tống con của nó.



Những con đường cổ điển

Với 620 khúc cua và 59 cây cầu, danh lam thắng cảnh trên con đường Maui đển Hana xuyên qua những cánh rừng nhiệt đới phát triển mạnh, thác nước chảy, hồ chìm và cảnh biển ấn tượng. Hoặc đi một chuyến đi trong ngày dọc theo một trong các hành lang di sản trên bờ biển Hāmākua của hòn đảo Hawaii to lớn. Bắt đầu ở Hilo và kết thúc tại thung lũng Waipi'o. Khám phá thị trấn trồng trọt cổ xưa, ngắm nhìn thác nước tuyệt vời và khám phá các con đường đầy danh lam thắng cảnh.

Đừng bỏ lỡ ...

Đồng hành với nghệ thuật yêu thương địa phương, cộng đồng hipster trong thứ Sáu đầu tiên ở trung tâm thành phố Honolulu và Chinatown, hay tại Wailuku Town trên Maui.



Thiên đường mua sắm

Ala Moana Center là một trong những trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất nước Mỹ, với 290 cửa hàng. Đối với trái cây tươi, thực phẩm và hoa, hãy đến các chợ của nông dân tìm thấy trên khắp các đảo.

Trò chơi ngoài trời

Hawai'i có tất cả các môn lướt sóng, paddleboarding, lướt ván, chèo thuyền kayak, xem cá voi, câu cá biển sâu, ziplining, bơi cùng cá đuối hay cá heo, đi bộ qua khu rừng nhiệt đới và nhảy dù.


Chỉ thưởng thức?

Hãy thưởng thức một khóa trị liệu spa sử dụng phương pháp điều trị của địa phương như massage truyền thống Hawaii lomilomi hoặc cà phê Kona và sô cô la-macadamia. Thậm chí có cả massage trên bãi biển!

Đối với chuyến thăm đầu tiên của bạn ...

- 'Nói chuyện' với cư dân địa phương để trải nghiệm ý nghĩa thực sự của aloha.
- Ghé thăm trang web mang tính biểu tượng như Pearl Harbor, Hawaii Volcanoes National Park, Vườn Quốc gia Haleakala và Waimea Canyon State Park.
- Hãy tham gia vào 'only in Hawai'i' trãi nghiệm một bữa ăn tối như lu'au và show diễn, một bài học nhảy múa hula và biểu diễn của Ki hō'alu (cây guitar chính).

Để biết thêm thông tin về vé máy bay đi Mỹ, xin vui lòng bấm vào đây.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com