HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

TEXAS


 Tản bộ dọc theo những bãi biển cát ấm áp. Khám phá những hẻm núi và những cánh rừng hùng vĩ. Đóng vai cao bồi và sống lại lịch sử tại The Alamo. Thưởng thức nghệ thuật, âm nhạc và thực phẩm nổi tiếng thế giới. Cửa hàng đầy kho báu. Không thể loại phiêu lưu gì mà bạn đang tìm kiếm, mà bạn không tìm thấy nó ở Texas.




























 

Văn hóa

Ngập tràn trong truyền thuyết cao bồi, Texas tự hào giữ gìn di sản của nó.

Đi sâu vào lịch sử đa văn hóa của bang bằng cách viếng thăm Alamo ở San Antonio và bảo tàng ở Houston, hoặc sống lại những giấc mơ cao bồi trên một trang trại tại Bandera và Graham. Khám phá điệu nhảy, âm nhạc và sân khấu ở quận Dallas Arts - lớn nhất của Mỹ. Từ ớt nấu trên hội chợ đường phố, Texas có một loạt các lễ hội lớn. Khi bạn cảm thấy đói, hãy cắn một miếng Tex-Mex nổi tiếng thế giới về món nướng của Texas.

Gia đình

Texas mạnh mẽ - ngay trong gia đình.

Bay lên bầu trời tại công viên giải trí nổi tiếng, hoặc tìm hiểu về khám phá không gian tại Trung tâm vũ trụ Houston. Xem các anh chàng Cao Bồi Dallas hành động. Đi bơi, chèo thuyền, trượt ván, hoặc chỉ đơn thuần là xây lâu đài cát trên bãi biển Texas.

Thư giãn

Dù bạn có yêu cái gì, nó đều ở đây.

Đáp ứng sự thèm ăn của bạn bằng cách phung phí vào một nhà hàng năm sao và thăm nhà máy rượu vang chất lượng hàng đầu. Trốn thoát đến một spa thư giãn hoặc rong chơi một vòng tại một trong 800 sân golf. Shopping thỏa sức tại các cửa hàng cao cấp.

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Những bãi biển, các hẻm núi, rừng và những ngọn đồi đang chờ đợi.

Đường đi bộ, đi xe đạp, leo núi, câu cá biển sâu, đi thuyền kayak, ngắm chim - đây chỉ là một vài trong những cách mà bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp của tiểu bang. Với hơn 956 km bờ biển lấp lánh, bạn sẽ tìm thấy những bãi biển hoàn hảo cho lụm vỏ sò và phơi nắng. Và hãy chắc chắn rằng bạn ghé thăm Enchanted Rock, công viên quốc gia Big Bend, hẻm núi Palo Duro và những kì quan khác.

Đô thị nhộn nhịp

Thưởng thức âm nhạc, thức ăn và mua sắm trong các thành phố thú vị trên khắp Texas.

Với các điểm tham quan đẳng cấp thế giới và cuộc sống về đêm đặc biệt, nhịp đập của thành phố Texas luôn có nét của riêng nó. Texas đa dạng về lịch sử và nét hiện đại đặc sắc, đầy đủ các nền văn hóa độc đáo, kiến trúc mang tính hình tượng cao và âm nhạc có một không hai.

Điểm nhấn Texas

Vui chơi ở Texas

- Có một cái gì đó hoành tráng ở khắp mọi nơi khi bạn nhìn ngắm Texas. Từ hẻm núi đầy cảm hứng với rừng hùng vĩ và những bãi biển, bạn sẽ tìm thấy phong cảnh và mong ước được khám phá - và có vô số cách để khám phá chúng.

Thực phẩm nổi tiếng thế giới

- Ở Texas, sự độc đáo luôn thể hiện trên menu. Trên toàn tiểu bang, bạn sẽ thấy xuyên suốt các giải thưởng thịt nướng, món Tex-Mex nguyên bản, hải sản thật sự đáng kinh ngạc và ớt tốt nhất trên thế giới. Bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ngon trên thế giới tại Texas.

Bãi biển tuyệt đẹp

Với hơn 600 dặm bờ biển lấp lánh, có rất nhiều phòng dọc theo bãi để ngắm. Xuống nước để bơi lội, câu cá, chèo thuyền, trượt ván bay phản lực tốt nhất. Thật tuyệt vời, thậm chí ngay cả khi lướt sóng một cách bình thường.

Âm nhạc đặc thù

Texas không chỉ có âm nhạc đồng quê. Texas là mội vương quốc âm nhạc. Từ lễ hội âm nhạc nổi tiếng thế giới đến hộp đêm địa phương và vũ trường, khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến để trải nghiệm tận mắt những âm thanh của Texas.

Lên yên ngựa

Khi nói đến một trải nghiệm cao bồi đích thực, không có nơi nào tốt hơn so với Texas. Thể hiện chàng cao bồi bên trong của bạn tại hàng trăm nông trại, và những con đường mòn gồ ghề trên toàn bang Lone Star.

Đánh golf

Texas có hơn 800 sân golf, vì vậy chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một sân phù hợp với bạn. Nhiều sân đã được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu và thích hợp cho tất cả các cấp độ chơi.

Đi với gia đình

Texas là nơi hoàn hảo cho trẻ em. Từ các vườn thú đến viện bảo tàng, công viên nước và công viên giải trí, Texas cực đảm bảo mọi thành viên trong gia đình bạn được vui vẻ.

Một bangcủa nguồn cảm hứng

Sự sáng tạo tỏa sáng tại Lone Star State. Không chỉ những ngôi nhà Texas cho đến khu đô thị lớn nhất đều là một trong những bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại lớn nhất trong nước, nó cũng bao gồm âm nhạc cổ điển, kịch, opera và viện bảo tàng.

Thể thao nổi tiếng

Xem đội Texas chuyên nghiệp ưa thích của bạn trong thi đấu tại các sân vận động. Nếu đua xe tốc độ là sở thích của bạn, hãy ghé thăm Circuit of The Americas, nơi duy nhất của giải đua thể thức 1 ở Mỹ

Lịch sử hấp dẫn

Lịch sử không bao giờ cũ tại Texas. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy hơn 13.000 địa điểm hấp dẫn tưởng niệm tất cả mọi thứ từ Alamo đến NASA tới các địa điểm của miền Tây hoang dã. Đối với một chuyến đi ngược thời gian, tất cả chúng như một chuyến viếng thăm ngày hôm nay.

Thiên đường bán lẻ


 Mang về hơn là những kỷ niệm khó quên. Texas là thiên đường mua sắm thật sự, từ các nhà bán lẻ cao cấp và khu mua sắm rộng lớn của những cửa hàng trung tâm đến các cửa hàng đồ cổ.

Để biết thêm thông tin về vé máy bay đi Mỹ, xin vui lòng bấm vào đây.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com