HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

ALASKA




Với phong cảnh đẹp đầy cảm hứng, sông băng khổng lồ kỷ băng hà và đời sống hoang giã phong phú, Alaska cũng giống như bất kỳ nơi nào khác trên trái đất. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các hoạt động tại Alaska, tất cả mọi thứ từ êm dịu cho đến hoang dã. Dù có là gì, đi du lịch ở Alaska thật sự là chuyến đi vui vẻ!



































Xem cuộc sống hoang dã

Nếu bạn muốn xem cuộc sống hoang dã, Alaska là nơi để đến thăm. Hàng trăm Đại bàng hói, nguyên nhân của việc ùn tắc và hàng triệu cá hồi đẻ trứng trên các con sông. Đi một tour du lịch thông qua một công viên quốc gia hoặc nơi trú ẩn động vật hoang dã để xem con nai sừng tấm và tuần lộc hay một tour du lịch thuyền để xem những con rái cá, cá voi và cá heo. Bất cứ nơi nào bạn đi, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt các động vật hoang tuyệt vời đáng xem.

Đi một chuyến đi ngợp thở

Lái xe ở Alaska là một trải nghiệm khó quên. Quan cảnh ngoạn mục, hồ hoang sơ và núi cao chót vót đều là một phần của trãi nghiệm lái xe ở Alaska. Tìm kiếm phiêu lưu? Hãy Bay đến Alaska và thuê một chiếc xe hơi hoặc RV. Bạn sẽ tìm thấy 3 tuyến đường quốc gia "Scenic Byways;" cao tốc Glenn và Seward, với đường sông băng có đi qua, và cao tốc Alaska Marine, một tuyến đường phà độc đáo kết nối 3.500 dặm đường thủy ven biển.

Tham quan vườn quốc gia lớn nhất của quốc gia

Alaska là nơi có 17 khu vực công viên quốc gia, đó là hai phần ba diện tích của bang trong toàn bộ hệ thống công viên quốc gia. Từ dãy núi và núi lửa đến con sông hoang dã và bình nguyên rộng lớn, công viên Alaska cung cấp một loạt các hoạt động giải trí và tham quan. Thăm Wrangell-St. Elias, công viên quốc gia lớn nhất, và xem các phần lịch sử tốt nhất còn lại của thế kỷ 20 của thị trấn khai thác mỏ đồng.

Để biết thêm thông tin về vé máy bay đi Mỹ, xin vui lòng bấm vào đây.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com