HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

WISCONSIN

wisconsin
Du lịch Wisconsin Mỹ

Wisconsin tạo ra nơi truyền cảm hứng, mọi người vui vẻ, yêu thương và vẻ đẹp tự nhiên. Từ những khu rừng và vùng biển ở phía bắc đến các thung lũng ẩn mình và miền đồng quê của miền Nam, Wisconsin là một nơi đẹp như tranh vẽ đối với tất cả các mùa, với các hoạt động giải trí và cảnh quan tuyệt đẹp. Và khi nói đến thực phẩm, Wisconsin không có gì khác những nơi khác. Du khách có thể trải nghiệm nghệ nhân phô mai và bia thủ công bằng cách viếng thăm cheesemakers và brewmasters, và các thắng cảnh du lịch trên khắp tiểu bang.


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA WISCONSIN

Tuyến đường du lịch cổ điển

Được thành lập vào năm 1938, đường mòn Great River Road kéo dài 3.000 dặm dọc theo sông Mississippi qua 10 tiểu bang. Tại Wisconsin, con đường là một phần của quốc lộ 35 trên biên giới Minnesota và kéo dài 250 dặm từ Prescott đến Potosi. Một cuộc hành trình trên sông Great River Road đưa bạn qua 33 di tích lịch sử đặc trưng của thị trấn Wisconsin. Nơi đáng dừng lại bao gồm di tích lịch sử như Stonefield Village Villa Louis ở Prairie du Chien, nơi trưng bày các lối sống của những ông trùm giàu có của thế kỷ 19 thông qua các ngôi nhà xa hoa, và Stonefield Cassville, tái hiện làng nông nghiệp nông thôn những năm 1900. Tự phục vụ kem tự chế tại Flat Pennies Ice Cream tại Bay City.

Đừng rời đi khi chưa nếm ...

Một trong những điểm nổi bật của ẩm thực Wisconsin là cranberry-với 18.000 mẫu Anh cây nam việt quất, không có gì lạ Wisconsin thường xuyên mang về vô số giải thưởng ẩm thực quốc gia và quốc tế. Khu xung quanh, quả mọng màu đỏ đã được thu hoạch ở Wisconsin kể từ năm 1860. Ngày nay, bang là nơi sản xuất lớn nhất của quốc gia về nam việt quất và diễu hành hàng năm với trái tart với các lễ hội như Blossom Festival Cranberry, Warrens Cranberry và Stone Lake Cranberry Festival.

Lịch sử đã xảy ra ở đây

Nằm trên 600 mẫu Anh gần Spring Green, khu phức hợp Taliesin bao gồm nhà của kiến trúc sư Frank Lloyd Wright, Hillside Home School, và các kiến trúc khác. Taliesin thật sự là 'lịch sử sống'-bạn có thể bắt gặp một người nào đó rung một cái chuông lớn trong tour du lịch, kêu gọi các đồng nghiệp kiến trúc uống trà.


Sản phẩm của tiểu bang

- Frederick Miller thành lập Công ty Miller Brewing vào năm 1855 khi ông mua Plank Road Brewery. Vị trí của nhà máy bia ở thung lũng Menomonee ở Milwaukee dễ dàng có được nguyên liệu sản xuất tại các trang trại gần đó. Ngày nay, Miller Brewery Tour cung cấp các tour du lịch đi bộ đến thung lũng Miller, nơi có hơn 155 năm lịch sử sản xuất bia.

- Baumgartner's Cheese Store & Tavern in Monroe là một trong số pho mát tốt nhất Wisconsin, pho mát nhập khẩu, thực phẩm đặc sản và nhiều hơn nữa. Người dân địa phương yêu Limburger, còn được gọi là 'phô mai thối', với mù tạt và pho mát lên bánh mì lúa mạch đen.

Bảo tàng phải xem

Bảo tàng Harley-Davidson không phải là một bảo tàng điển hìnhn. Nó cung cấp một cái nhìn thoáng qua về lịch sử và văn hóa Mỹ qua con mắt của một công ty mang tính biểu tượng của Mỹ.


Một tòa nhà đầy cảm hứng

Bảo tàng Nghệ thuật Milwaukee đã trở thành biểu tượng cho thành phố Milwaukee. The soleil Brise thiết kế bởi Santiago Calatrava mở cửa vào năm 2001 và nhận được sự ca ngợi cho đến ngày nay. Thế mạnh chính của bộ sưu tập bao gồm nghệ thuật thê kỷ 19 và 20 của Mỹ và châu Âu, nghệ thuật đương đại, nghệ thuật trang trí của Mỹ, nghệ thuật dân gian của Mỹ và châu Âu, và một bộ sưu tập nghệ thuật Haiti nổi bật.

Hoạt động ngoài trời hào hứng

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã phải bay đến Canada để được câu cá musky hoặc đi đến Tây Bắc Thái Bình Dương để bắt Coho và Chinook salmon, hãy nghĩ lại. Wisconsin là nơi có 165 loài cá, cũng như 15.000 hồ nội địa, 42.000 dặm của sông, suối, the Great Lakes Shoreline và 260 dặm của sông Mississippi. Và bang hiện nay cung cấp một giấy phép đánh cá trong một ngày.

Nơi người dân địa phương đến để thư giãn

The American Club của Kohler Waters Spa được biết đến với các dịch vụ thủy liệu pháp sáng tạo của mình, với các phòng điều trị riêng cho dịch vụ nước trị liệu, hồ bơi thư giãn với một tầng tường tám chân nước, bể nhúng nóng và lạnh, phòng xông hơi và phòng tắm hơi.

Bạn có thể ngạc nhiên bởi ...

Tin hay không, 'lướt sóng' trên hồ Michigan bởi vì nó không phải là một hồ nước mà là một đại dương nội địa! Dân lướt sóng gọi nó là 'Malibu của Midwest', và từ năm 1988 Sheboygan đã đón hàng ngàn người tham gia vào các sự kiện Dairyland Surf Classic vào mỗi tháng Chín. Cả gia đình sẽ được thưởng thức các hoạt động và âm nhạc.

Con của bạn sẽ luôn luôn nhớ ...

Wisconsin Dells có sự tập trung lớn nhất của công viên nước trên thế giới. The Dells tự hào có hơn 20 công viên nước trong nhà và ngoài trời, giữ tổng cộng 16 triệu gallon nước. Noah's Ark là công viên nước lớn nhất thế giới, trải rộng 70 mẫu Anh với năm triệu gallon nước và ba dặm đường trượt nước. Tại 125.000 feet vuông, African-themed Kalahari Water Park Resort Convention Center là công viên nước trong nhà lớn nhất ở Mỹ. Và Wilderness Hotel & Golf Resort có công viên nước trong nhà / ngoài trời kết hợp lớn nhất thế giới.

Để biết thêm thông tin về vé máy bay đi Mỹ, xin vui lòng bấm vào đây.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com