HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Đi Chicago với vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi

VE MAY BAY DI MY KHUYẾN MÃI


Hoa Kỳ - Mỹ là đất nước vô cùng xinh đẹp thu hút vô số du khách trên toàn thế giới hàng năm đến tham quan và khám phá. Đặc biệt thành phố Chicago là điểm đến vô cùng hấp dẫn luôn được du khách gần xa lựa chọn khi đến Mỹ. Hãy đặt ngay chiếc vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi tại phòng Phú Thịnh với giá thật tiết kiệm để tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại Chicago nào. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời tại “thành phố của gió” này đấy.


ve may bay di Chicago My gia re
Vé máy bay đi Chicago Mỹ khuyến mãi

Là thành phố lớn thứ ba của Hoa Kỳ, Chicago sở hữu nhiều tòa cao ốc chọc trời và những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Bạn sẽ ngất ngây trước những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất tại nơi đây.


Những tòa cao ốc mang phong cách kiến trúc Art Deco vô cùng tinh tế và ấn tượng sẽ khiến bạn phải tròn mắt ngạc nhiên. Bạn cũng sẽ có dịp tham quan tòa tháp cao nhất Bắc Mỹ  Willis vô cùng lừng lẫy. Từ các tầng cao trên ngọn tháp, chúng ta dễ dàng thấy được toàn bộ cảnh đẹp của một vùng Chicago rộng lớn và trù phú.

Ngoài những công trình kiến trúc hiện đại và độc đáo, các bảo tàng nghệ thuật ở nơi đây cũng vô cùng ấn tượng và đặc sắc. Bạn cũng có thể thỏa sức ngắm nhìn các khu vườn tưởng rằng chỉ trong cổ tích tại thành phố xinh đẹp này khi đến đây nữa đấy. Thật tuyệt vời phải không nào.

Hãy liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để được tư vấn và nhận ngay chiếc vé máy bay vàng đi Chicago thăm thú. Hãng hàng không Air Korean trong tháng 3 này có những chuyến bay đi Chicago như sau với giá vé khoảng 23,735,300 VND. Các bạn tham khảo nhé.

Thông tin vé máy bay bay từ Hà Nội đến Chicago:


Nếu quý khách khởi hành từ 27/3 thì sẽ đến nơi vào 28/3. Bằng chuyến bay Korean Air 680 của hãng hàng không Korean Air, bạn chỉ phải qua một điểm dừng duy nhất là sân bay Seoul Incheon. Từ sân bay Seoul Incheon Intl, bạn sẽ bắt chuyến bay Korean Air 37 và đến Chicago Ohare vô cùng nhanh chóng.

Hanoi (Hanoi Noibai Airport) Đến Seoul Incheon Intl (Seoul Incheon Intl Airport)
Hạng thường (E), Airbus 330-300 (333)
Khởi hành
Đi đến
Thời gian bay
Chặng nghỉ
23:10  Tháng Ba, Thứ Sáu 27
05:05  Tháng Ba, Thứ Bảy 28
3h 55m
(Seoul Incheon Intl Airport) 6h 35m
Chặng nghỉ(Layover):
Seoul Incheon Intl (Seoul Incheon Intl Airport) đến Chicago Ohare (Chicago O'hare Airport)
Hạng thường (E), Boeing 777-200 (772)
Khởi hành
Đi đến
Thời gian bay
11:40  Tháng Ba, Thứ Bảy 28
10:30  Tháng Ba, Thứ Bảy 28
12h 50m
Tổng thời gian của hành trình: 23h 20m

Hãy liên hệ ngay với phòng Phú Thịnh để nhận được những ưu đãi bất ngờ và sở hữu ngay chiếc vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi đến Chicago nhé. Chúng tôi là nhà phân phối vé máy bay chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ cho bạn chiếc với giá rẻ nhất tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời và trọn vẹn hơn. Hãy lựa chọn chúng tôi làm bạn đồng hành với bạn trên những chặng bay trong tương lai nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com