HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Cận cảnh những địa điểm du lịch đẹp nhất nước Mỹ

Hoa Kỳ xưa nay nổi tiếng là quốc gia văn minh hiện đại bậc nhất thế giới. Bên cạnh nền kinh tế phát triển vượt bậc, đất nước xinh đẹp này còn sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp hấp dẫn khách du lịch gần xa. Hãy đặt ngay chiếc vé máy bay đi Mỹ với giá hấp dẫn để có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại đất nước xinh đẹp này nhé. Sau đây là những địa điểm được cho là đẹp nhất ở Hoa Kỳ đang chờ đợi bạn khám phá.
1.Thủ đô Washington DC
Sở hữu vẻ đẹp sang trọng và kiêu kỳ, Washington là niềm tự hào của cả nước Mỹ. Bạn sẽ tha hồ tìm hiểu về đầu não chính trị của Mỹ cũng như những câu chuyện lịch sử về đất nước này. Du khách có thể dạo bước trên những con đường lãng mạn rợp bóng mát, tham quan viện bảo tàng và ngắm nhà trắng khi đến đây.

2. Thác nước Niagara
Vẻ đẹp hùng vĩ của thác Niagara là một trong những tuyệt tác của tạo hóa. Thác nước khổng lồ này nằm ngay trên ranh giới của Mỹ và Canada. Đặc biệt về đêm, màu sắc của con thác biến đổi tuyệt đẹp nhờ vào những ánh đèn lung linh huyền ảo nơi đây. Thác nước Niagara là điểm đến không thể bỏ qua nếu đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ.
3.Cầu cổng vàng ( GOLDEN GATE)
Chiếc cầu dài hơn 2,7 km này là niềm tự hào của thành phố San Francisco. Nó được ví như một kì quan của thế giới không thua gì tượng nữ thần tự do hay tòa Empire State ở New York. Các nhà làm phim bom tấn ở Hollywood cũng hay chọn địa điểm này cho những cảnh quay đẹp mắt. Chiếc cầu không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà còn vô cùng nên thơ khi về đêm nữa đấy.
4. Địa hạt đá - Red RockCountry
Những hẻm núi cao kỳ vĩ nơi đây được cho là một công trình thiên nhiên tuyệt mỹ. Các núi cát sa thạch thay đổi từng giờ do hướng gió thổi tạo nên vẻ đẹp đa dạng và riêng biệt nơi đây. Vùng núi này cũng từng là nơi trú ngụ của người da đỏ khoảng 11.000 năm trước.

5. Las Vegas  – trung tâm giải trí sầm uất nhất thế giới
Las Vegas được cho là thiên đường giải trí của thế giới. Thành phố xa xỉ và hiện đại này sẽ cho quý khách những phút thư giãn tuyệt vời nhất. Những màn trình diễn đặc sắc, cách trang trí đa dạng ở nơi đây được ví von như những kì quan nhân tạo với vẻ cuốn hút tuyệt vời. Bạn chắc chắn sẽ kinh ngạc trước thành phố giải trí đẳng cấp thế giới này.
6. Tượng đài Nữ Thần Tự Do
Đến New York mà bỏ qua tượng đài Nữ Thần Tự Do là một thiếu sót vô cùng lớn. Bức tượng với chiều cao 46 mét này đã trở thành biểu tượng của thành phố New York vĩ đại. Đây cũng là món quà mà Pháp đã tặng cho Mỹ để thể hiện tình hữu nghị giữa hai nước. Có đến hàng triệu du khách mỗi năm đến thăm tượng đài hoành tráng này.
7.Tòa nhà Empire State
Bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn thành phố New York xinh đẹp khi đứng trên các tầng cao của tòa nhà này. Công trình kiến trúc khổng lồ Empire State gồm 102 tầng và bạn phải trả tiền để sử dụng thang máy ở đây. Nếu chỉ để ngắm cảnh thành phố, bạn có thể dừng ở tầng 86 với giá 20 USD cho người lớn và 13 USD cho trẻ em. Nếu muốn lên tầng cao nhất, bạn sẽ phải trả thêm tiền tại đây đấy.
8.Công viên quốc gia Yellow Stone
Công viên quốc gia nổi tiếng này có hơn 300 mạch nước ngầm và nhiệt độ đất ở Yellow Stone cao nhất nước Mỹ. Bạn cũng sẽ bắt gặp nhiều loài động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng tại vườn quốc gia này. Một cơ hội tuyệt vời để khám phá đúng không nào.
Phòng vé Phú Thịnh là nơi cung cấp vé máy bay đi Mỹ chuyên nghiệp sẽ giúp du khách có được chiếc vé với giá tốt nhất có thể. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch tuyệt vời và lý thú của mình. Nhân viên phòng vé sẽ luôn tận tình hướng dẫn và hỗ trợ quý khách mọi lúc có thể để hành trình đến Hoa Kỳ của bạn luôn thuận lợi và thành công mỹ mãn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com