HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Ngạc nhiên thú vị trước những show trình diễn miễn phí tại Mỹ

Hoa Kỳ là quốc gia hiện đại tiên tiến bậc nhất hành tinh với nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp cộng với ngành du lịch vô cùng phát triển. Bạn không những có cơ hội ngắm những danh lam thắng cảnh tuyệt vời khi đến đây mà còn có thể tham gia những màn trình diễn thú vị nhưng hoàn toàn miễn phí nữa đấy. Phòng vé Phú Thịnh là nơi cung cấp vé máy bay đi Mỹ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được chiếc vé với giá tiết kiệm nhất để chuyến đi khám phá Hoa Kỳ thêm phần trọn vẹn và thú vị. Sau đây là những màn trình diễn hoàn toàn miễn phí không nên bỏ lỡ khi du lịch Hoa Kỳ.


Chương trình nhạc nước tại khách sạn Bellagio
Công ty WET Design nổi tiếng tại Mỹ là bộ phận chịu trách nhiệm thiết kế chương trình nhạc này tại Bellagio.  Trong buổi biểu diễn, nước được bắn lên với độ cao 140m bằng 1,214 vòi phun. Mặt hồ diễn ra buổi trình diễn rộng  đến những 34,000m2 khiến cho cảnh tượng thêm hoành tráng và sống động. Bạn sẽ cảm nhận được nước và âm nhạc hài hòa với nhau một cách tuyệt đối. Cảnh tượng tuyệt vời này không thể thấy ở những nơi khác. Nhạc nước Bellagio nổi tiếng trên thế giới được quay phim và đăng ảnh ngay cả tại Las Vegas. Các đôi tình nhân cũng chọn nơi đây làm nơi chụp ảnh cưới và cầu hôn lãng mạn.  Nhạc nước miễn phí này trình diễn từ 3 giờ chiều đến 12 giờ tối. Bạn có thể chọn bất cứ thời điểm nào trong khoảng này để đến xem.
Vở diễn Người Đẹp Đảo Châu Báu trước khách sạn Treasure Island
Đầu tiên, đây chỉ và vở diễn cướp biển nhưng khách sạn Treasure Island đã đưa những người đẹp quyến rũ vào để làm mới vở diễn. Câu chuyện của vở kịch dựa trên thần thoại Hy Lạp ‘Odyssey’ rất được yêu thích. Các diễn viên được thay đổi hàng đêm nên vở kịch vẫn luôn thu hút được đông đảo các khán giả nơi đây. Các diễn viên trẻ đẹp, năng động và quyến từ Las Vegas hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt có nhiều màn tái dựng cảnh cướp biển với các kiểu đu dây mạo hiểm rất ấn tượng. Chương trình này đã có cách đây hơn 5 năm và cho đến nay vẫn thu hút đông đảo người xem.
Trình diễn núi lửa Mirage
Show diễn  này đã có từ năm 1989 và luôn nhận được sự chào đón của khán giả gần xa. Năm 1996, người ta đã làm mới chương trình bằng cách thêm hiệu ứng nước, âm thanh, ánh sáng. Bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trước một ngọn núi lửa thật sự khi tham gia chương trình này. Chuyển động của nước và lửa được kiểm soát trên máy tính kèm theo phần âm nhạc đặc trưng khiến show diễn ghi điểm tuyệt đối. Nếu có cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ, đừng bỏ lỡ cơ hội đứng trước ngọn núi lửa mà không sợ bị đốt cháy này nhé.

Ngoài các chương trình kể trên, Las Vegas còn có các show miễn phí khác như “thế giới sô cô la M & M” gần khách sạn MGM Grand hoặc chương trình tìm hiểu đời sống sư tử….

Hãy liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến thăm đất nước Hoa Kỳ xinh đẹp và tham gia các buổi trình diễn nghệ thuật đỉnh cao nhưng hoàn toàn miễn phí tại nơi đây nhé. Chuyến đi khám phá Hoa Kỳ chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng tốt về một đất nước văn minh, hiện đại và hiếu khách cho xem. Đừng ngần ngại đặt vé tại Phú Thịnh khi bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch tuyệt vời khám phá Hoa Kỳ.
Tham khảo những địa điểm du lịch khác tại Mỹ theo địa chỉ này mọi người nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com