HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Khám phá cuộc sống tại Buford – Thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ

Đây là thị trấn yên bình chỉ có một dân cư duy nhất. Tuy nhiên, hàng ngày vẫn có khoảng 1000 người qua lại đổ xăng ở nơi đây. Sammon là ông chủ của Bufford. Ông sở hữu toàn bộ từ trạm bơm xăng, bưu điện, quán cà phê, tiệm tạp hóa… ở nơi đây. Nếu cần gì người ta cứ liên hệ với ông là sẽ có. Sammon vừa ra quyết định bán lại Bufford cho một người Việt Nam là ông Phạm Đình Nguyên trong thời gian gần đây với giá 900.000 USD khiến nhiều người ngạc nhiên. Nếu muốn khám phá thị trấn độc đáo này, quý khách hãy đặt ngay chiếc vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé Phú Thịnh với giá thật hấp dẫn để thỏa sức khám phá nhé.

Thị trấn Bufford rộng 4 ha nằm trên đường bộ liên bang nơi New York với San Francisco. Đây là nơi bình yên rất thích hợp để bạn tạm lánh cuộc sống ồn ào náo nhiệt. Thị trấn này được công nhận là nhỏ và ít người nhất nước Mỹ đấy các bạn ạ. Chính vì vậy đây là một trong những địa danh thu hút khách du lịch nhất nước Mỹ.

Sammon – cựu cư dân duy nhất nơi đây nay đã 61 tuổi. Ông đến Bufford vào năm 1980 và mua lại thị trấn sau khi vợ mất. Ngày trước Sammon mua Bufford với giá chỉ 155.000 USD.
Ở đây, ông Sammon đã tân trang trạm bơm xăng, dùng trường học cũ làm bưu điện và xây dựng thêm tiệm tạp hóa. Khách du lịch rất thích và hay ghé điểm đỗ của ông. Nhiều người cho rằng cuộc sống ở đây hẳn rất cô đơn, nhưng trên thực tế có hơn 1000 người qua lại nơi đây bơm xăng và cây xăng ở Bufford luôn hoạt động 24/24.

Mỗi chiều, Sammon về nhà dùng bữa và nghỉ ngơi bên hàng hiên. Xa xa là hình ảnh những ngọn núi  đang chìm dẫn vào không gian màu tím. Tiếng của những chiếc xe cuối cùng chạy ngang thỉnh thoảng xuất hiện trong không gian yên tĩnh đưa một ngày vào đêm yên tĩnh. Sammons có một người con trai nhưng anh không thích sống ở nơi đây và đã rời đi từ năm 2006. Quyết định bán lại Bufford của ông  để dọn đến Colorado được con trai ông nhiệt tình ủng hộ. Sammons từng là cựu chiến binh trên chiến trường Việt Nam.  Việc bán lại thị trấn này cho một người Việt được ông cho là một số phận. Sammon vốn là người Mỹ theo đạo Phật rất hiếm hoi ở đây.

Cuộc sống ở Bufford rất yên bình và có cái thú vị riêng. Nếu bạn muốn khám phá vùng đất đặc biệt này thì hãy đặt ngay chiếc vé máy bay đi Mỹ để đến Bufford nhé. Phòng vé Phú Thịnh – nơi cung cấp vé máy bay đi Mỹ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được chiếc vé giá tốt nhất khám phá mọi nẻo đường ở Hoa Kỳ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch đến nước Mỹ xinh đẹp nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com