HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Key West – Điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mỹ

Key West là vùng đất ấn tượng có nhiều cây cầu xinh đẹp ở Mỹ. Từ Miami đến Key West chỉ dài 260 Km nhưng có đến những 42 cây cầu ngắn nhỏ. Bạn sẽ thích vùng đất mới lạ này khi đặt vé máy bay đi Mỹ đến Key West. Hãy liên hệ phòng vé Phú Thịnh– nơi cung cấp vé máy bay chuyên nghiệp để sở hữu chiếc vé giá tốt nhất tham quan thành phố độc đáo này nhé.

1.         Cầu Seven Miles
Key West có nhiều địa danh nổi tiếng, ấn tượng nhất là cầu Seven Miles bắt qua biển nối liền 2 hòn đảo. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự hoành tráng của chiếc cầu vượt đại dương này cho xem. Tuy cái tên là Seven Miles (7 dặm) nhưng chiếc cầu này thật sự dài đến cả chục cây số đấy các bạn ạ!


2.         Khu nghỉ dưỡng tại Key West
Các tổng thống Mỹ cũng hay chọn Key West làm nơi nghỉ đông. Những khu rừng ngập mặn và đại dương xanh thẳm dọc hai đường đi khiến Key West cuốn hút khách du lịch đến trú đông hàng năm. Bạn sẽ thật sự thấy thoải mái và thư giãn khi đến đây nghỉ dưỡng.
Khi xưa, Key West là đô thị lớn nhất Florida nổi bật với ngành khai thác xác tàu đắm trên biển. Những cổ vật và gia tài đồ sộ trên những con tàu xấu số đã khiến thành phố trở nên vô cùng phồn thịnh và giàu có. Ngày nay nghề này đã bị bỏ và Key West chuyển sang tập trung khai thác du lịch. Bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời khi đến nơi đây.
3.         Đường  phố tại Key West
Hầu như bạn sẽ hiếm khi gặp xe hơi trên đường phố tại Key West. Người dân nơi đây chủ yếu đi xe đạp. Có những nơi cho thuê xe đạp với giá 10USD/ ngày nữa đấy. Bạn sẽ có dịp tự mình dạo quanh những con đường tuyệt đẹp dọc theo bờ biển dài 25 km ở đây.

4.         Đặc sản tại Key West
Ở Key West có rất nhiều người Cuba sinh sống. Cũng dễ hiểu vì nơi đây chỉ cách Cuba 150 km. Các món ăn của Cuba và loại xì gà nổi tiếng thế giới cũng xuất hiện tại Key West.  Đây cũng là đặc sản không thể bỏ qua khi đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ đến hòn đảo tuyệt vời này.
.
Sở hữu những khu nghỉ mát tuyệt đẹp cùng những lễ hội đặc sắc, bảo tàng mỹ thuật, thành phố cổ độc đáo và những món ăn hải sản ấn tượng, Key West là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn. Thậm chí các tổng thống Mỹ cũng chọn nơi này làm điểm đến để thư giãn cơ mà. Hãy liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để sở hữu ngay chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến Key West tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại hòn đảo thiên đường này đấy.

Quý khách có thể tham khảo thêm những địa danh du lịch nổi tiếng tại Mỹ theo địa chỉ sau mọi người nhé! 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com