HOT NEWS

VISA

YÊU CẦU GIẤY TỜ

DU LỊCH MỸ

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Khám phá thành phố của gió với vé máy bay đi Chicago

Chicago là thành phố lớn thứ 3 sau New York và Los Angeles tại Mỹ. Ngày trước, Chicago được thổi dân da đỏ nơi đây gọi là “Cánh đồng tỏi tây”. Sau này được gọi với biệt danh thân mật là “Thành phố của gió” (Windy City). Nền giáo dục ở Chicago rất phát triển. Đây cũng là quê hương của tổng thống Mỹ Obama. Nếu bạn đang có ý định du học thì hãy cân nhắc địa điểm này. Phòng vé Phú Thịnh sẽ cung cấp cho các du học sinh lẫn du khách muốn đến Chicago với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất để thỏa mãn đam mê khám phá của mình.


Chicago - lãnh địa củanhững tòa cao ốc chọc trời

Du lịch Chicago sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm lý thú. Phong cảnh hữu tình của thành phố này đã từng níu chân không biết bao nhiêu khách du lịch gần xa. Chicago hiện đại với những tòa cao ốc chọc trời được thiết kế độc đáo sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Tòa nhà chọc trời đầu tiên trên thế giới gồm 9 tầng cũng được xây dựng ở nơi đây. Khi đến có được chiếcvé máy bay đi Mỹ đến Chicago, đừng bỏ qua cơ hội tham quan tòa nhà chọc trời Sear 101 tầng. Tòa nhà đã chiếm vị trí công trình kiến trúc cao thứ 2 trên thế giới.
Nhà thờ đẹp nhất thế giới

Ở Chicago có rất nhiều nhà thờ với lối kiến trúc độc đáo và cổ kính. Nơi đây còn được mệnh danh là quê hương của những ngôi thánh đường đẹp nhất. Các tháp chuông ở đây cũng rất đẹp và cao. Đặc biệt còn có tháp chuông cao tận 180 mét, nghiễm nhiên đứng vị trí đầu bảng xếp hạng các tháp chuông cao nhất thế giới. Khi đã đến đây rồi, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan nhà thờ St Josaphat’s, St Adalbert và Mary of the Angels vô cùng xinh đẹp. Đây là hai nhà thờ nổi tiếng ở Chicago được du khách gần xa ghé đến đông nhất. Bạn sẽ ngất ngây trước lối kiến trúc tuyệt đẹp của hai thánh đường này. Vì đây là quê hương của những thánh đường nên cũng không khó để tìm các ngôi nhà thời kiểu Iceland hoặc Ukraina tại Chicago.


Bảo tàng lớn và độc đáo

Bạn sẽ phát hiện thành phố này có khá nhiều bảo tàng khi đến với Chicago. Đặc biệt bảo tàng ở công viên Jason sẽ cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Có hơn 2 triệu người đến đây tham quan hàng năm đấy các bạn ạ. Chương trình biểu diễn thể hình tại nơi đây vô cùng đặc biệt với giá vé từ 22 đến 29 USD. Các hình nhân với các lớp cơ cử động và mạch máu căng phồng nhịp theo tiếng nhạc sẽ khiến bạn có cảm giác như những mô hình người chết  đang hồi sinh. Nếu yếu tim thì không nên xem đâu nhé.

Chicago là thành phố tuyệt đẹp đáng để  bạn lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Hãy liên hệ ngay với phòng vé Phú Thịnh để được tư vấn và sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ đến Chicago thưởng ngoạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại “thành phố của gió” này. Đừng ngần ngại gọi ngay cho phòng vé Phú Thịnh khi bạn đã sẵn sàng nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
Powered by Vietseo247.com